สถานะการใช้ห้องประชุม
2025-02-20 | ประชุม คบส. ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 80 คน |
ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : กฤษณะพงศ์ | ||
2025-02-20 | ประชุมศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณี หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ปี 2568 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-18 | ประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริการสาขาตา ร่วมกับ สาขาการรับบริจาคและปลูกถ่ายอวัยวะ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 10 คน |
ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : รุ่งฤดี | ||
2025-02-18 | ประชุมแจ้งแนวทางและหลักเกณฑ์การยื่นขอรับการสนับสนุนโครงการสลากการกุศลปี พ.ศ. 2568 ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : ปาณิสรา | ||
2025-02-17 | ประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักงานเขตสุขภาพที่ ๑๐ แทน ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 20 คน |
ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-17 | ประชุมศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณี หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ปี 2568 ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-14 | ประชุม คบส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 50 คน |
ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : กฤษณะพงศ์ | ||
2025-02-14 | ประชุมคณะทำงาน PM HRD ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 10 คน |
ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : พลอยชมพู | ||
2025-02-14 | คณะทำงานอำนวยการPeer review ระดับจังหวัด ปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 30 คน |
ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : นายชาคริต ขันคูณ | ||
2025-02-13 | ประชุมคณะกรรมการเขตสุขภาพเพื่อประชาชนเขตพื้นที่ 10 ครั้งที่ 1 ปี 2568 ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 20 คน |
ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-13 | ประชุมศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณี หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ปี 2568 ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-11 | ประชุมคณะกรรมการ PM สิ่งแวดล้อม ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 40 คน |
ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : อัจฉราภรณ์ ยะฮาด | ||
2025-02-11 | ประชุมรายงานผลการกำกับติดตาม การขับเคลื่อนการเบิกชดเชยค่าบริการสาธารณสุข ผ่านศูนย์กลางข้อมูลด้านการเงิน (Financial Data Hub) เขตสุขภาพที่ 10 ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : นายชาคริต ขันคูณ | ||
2025-02-10 | ประชุมศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณี หมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ปี 2568 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 4 | ผู้ประสานงาน : Thanaphon | ||
2025-02-10 | ประชุมเตรียมความพร้อมการขับเคลื่อนงานพระสงฆ์ปลอดโรค NCDs สุขภาพดีทั่วไทย ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 5 คน |
ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : สุกานดา | ||
2025-02-10 | ประชุมคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล เขตสุขภาพที่ 10 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568จำนวน : 6 คน |
ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 | ผู้ประสานงาน : จุฑารัตน์ | ||